Khảo sát sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo liên tục tại khoa Nội soi thăm dò chức năng Bệnh viện K giai đoạn 2020 - 2023
DOI:
https://doi.org/10.51403/0868-2836/2024/1577Từ khóa:
Sự hài lòng, nội soi, học viên, giảng viênTóm tắt
Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường với mối quan hệ cạnh tranh là nền tảng, sự hài lòng của học viên giữ vai trò quan trọng, là yếu tố then chốt quyết định năng lực cạnh tranh, nâng cao vị thế, uy tín của bệnh viện. Mục tiêu của nghiên cứu là mô tả sự hài lòng của học viên đào tạo nội soi ống mềm trong chẩn đoán và can thiệp sớm ung thư đường tiêu hoá trên về chất lượng dịch vụ đào tạo liên tục của Bệnh viện K và các yếu tố liên quan. Nghiên cứu cắt ngang tiến hành trên 60 học viên. Bộ công cụ gồm thang đo sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo và đặc điểm học viên. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng có 85% học viên rất hài lòng với phương pháp giảng dạy; trong đó điểm trung bình nội dung thảo luận và phản hồi, lý luận lâm sàng, áp dụng lâm sàng và điểm trung hài lòng nói chung tương đương: 4,25 - 4,72; 4,38 - 4,67; 4,31 - 4,67; 4,43. Sự hài lòng của học viên với chất lượng dịch vụ đào tạo dao động từ 4,12 - 4,62. Giảng viên cần định hướng nội dung, phương pháp học tập cho học viên trước khi khoá học diễn ra.
Tải xuống
Tải xuống
Đã Xuất bản
Cách trích dẫn
Số
Chuyên mục
Giấy phép
Giấy phép xuất bản số: 150/GP-BTTTT cấp ngày 8/5/2014;
Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 322/GP-BTTTT cấp ngày 15/6/2016.