Khảo sát sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo liên tục tại khoa Nội soi thăm dò chức năng Bệnh viện K giai đoạn 2020 - 2023

Các tác giả

  • Nguyễn Xuân Thành Bệnh viện K, Hà Nội
  • Nguyễn Đức Khoa Bệnh viện K, Hà Nội
  • Nguyễn Thị Lụa Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Hà Nội
  • Nguyễn Thị Thắm Trường Đại học Y Dược Hải Phòng

DOI:

https://doi.org/10.51403/0868-2836/2024/1577

Từ khóa:

Sự hài lòng, nội soi, học viên, giảng viên

Tóm tắt

Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường với mối quan hệ cạnh tranh là nền tảng, sự hài lòng của học viên giữ vai trò quan trọng, là yếu tố then chốt quyết định năng lực cạnh tranh, nâng cao vị thế, uy tín của bệnh viện. Mục tiêu của nghiên cứu là mô tả sự hài lòng của học viên đào tạo nội soi ống mềm trong chẩn đoán và can thiệp sớm ung thư đường tiêu hoá trên về chất lượng dịch vụ đào tạo liên tục của Bệnh viện K và các yếu tố liên quan. Nghiên cứu cắt ngang tiến hành trên 60 học viên. Bộ công cụ gồm thang đo sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo và đặc điểm học viên. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng có 85% học viên rất hài lòng với phương pháp giảng dạy; trong đó điểm trung bình nội dung thảo luận và phản hồi, lý luận lâm sàng, áp dụng lâm sàng và điểm trung hài lòng nói chung tương đương: 4,25 - 4,72; 4,38 - 4,67; 4,31 - 4,67; 4,43. Sự hài lòng của học viên với chất lượng dịch vụ đào tạo dao động từ 4,12 - 4,62. Giảng viên cần định hướng nội dung, phương pháp học tập cho học viên trước khi khoá học diễn ra.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Đã Xuất bản

20-06-2024

Cách trích dẫn

Thành, N. X. ., Khoa, N. Đức ., Lụa, N. T. ., & Thắm, N. T. . (2024). Khảo sát sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo liên tục tại khoa Nội soi thăm dò chức năng Bệnh viện K giai đoạn 2020 - 2023. Tạp Chí Y học Dự phòng, 34(1 Phụ bản), 169–176. https://doi.org/10.51403/0868-2836/2024/1577

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

<< < 1 2 3 4