Thực trạng hài lòng của người bệnh tại khoa Điều trị theo yêu cầu, bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2021
DOI:
https://doi.org/10.51403/0868-2836/2022/873Từ khóa:
Sự hài lòng, giải pháp nâng cao sự hài lòng, Bệnh viện Phụ sản Trung ươngTóm tắt
Mục tiêu của nghiên cứu là mô tả thực trạng hài lòng người bệnh đối với dịch vụ y tế tại khoa điều trị theo yêu cầu của Bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2021. Nghiên cứu mô tả cắt ngang được tiến hành trên 200 người bệnh điều trị nội trú tại khoa điều trị theo yêu cầu từ tháng 3 đến tháng 6 năm 2021. Kết quả nghiên cứu cho thấy, tỷ lệ hài lòng chung của người bệnh là 76,5%; Các nhóm giải pháp cần ưu tiên thực hiện là mua sắm bổ sung trang thiết bị cũ hỏng; các giải pháp về tối ưu quy trình, xây dựng đầy đủ các cấu phần của kế hoạch hoạt động tại khoa và xây dựng hệ thống đánh giá hài lòng người bệnh vào thời điểm thích hợp.
Tải xuống
Tải xuống
Đã Xuất bản
Cách trích dẫn
Số
Chuyên mục
Giấy phép
Giấy phép xuất bản số: 150/GP-BTTTT cấp ngày 8/5/2014;
Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 322/GP-BTTTT cấp ngày 15/6/2016.