Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông năm 2022
DOI:
https://doi.org/10.51403/0868-2836/2023/1455Từ khóa:
Hài lòng người bệnh, Bệnh viện đa khoa Hà ĐôngTóm tắt
Nghiên cứu nhằm mục tiêu đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khám, chữa bệnh ngoại trú tại bệnh viện đa khoa Hà Đông. Nghiên cứu mô tả cắt ngang có phân tích được thực hiện trên 630 người bệnh đến khám và điều trị tại khoa khám bệnh Bệnh viện Đa khoa Hà Đông năm 2022. Tỷ lệ bệnh nhân cảm thấy hài lòng chiếm 71,95%. Tỷ lệ không hài lòng chỉ chiếm 0,67%; có 78,46% người bệnh đến khám đánh giá chắc chắn sẽ quay lại hoặc giới thiệu cho người khác. Qua kết quả khảo sát cho thấy tỷ lệ người bệnh hài lòng về bệnh viện khá cao. Điều đó chứng tỏ sự tin tưởng của người bệnh đối với bệnh viện và bệnh viện đã đáp ứng được sự kì vọng của người bệnh khi đến khám bệnh tại bệnh viện đa khoa Hà Đông. Bệnh viện nên tiếp tục nâng cao năng lực chuyên môn, cơ sở vật chất trang thiết bị y tế và thái độ giao tiếp ứng xử nhằm cải thiện hơn sự hài lòng của người bệnh.
Tải xuống
Tải xuống
Đã Xuất bản
Cách trích dẫn
Số
Chuyên mục
Giấy phép
Giấy phép xuất bản số: 150/GP-BTTTT cấp ngày 8/5/2014;
Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 322/GP-BTTTT cấp ngày 15/6/2016.