Sự hài lòng của khách hàng đến tiêm ngừa tại Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024

Các tác giả

  • Nguyễn Mộng Hoài Thu Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nguyễn Thị Thu Thủy Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nguyễn Thị Thu Hường Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nguyễn Thị Phương Lan Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hoàng Tương Giao Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh
  • Huỳnh Văn Bé Phương Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh
  • Lâm Mỹ Linh Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nguyễn Thị Sơn Hà Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đinh Văn Thới Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nguyễn Minh Ngọc Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh

DOI:

https://doi.org/10.51403/0868-2836/2024/2028

Từ khóa:

Hài lòng khách hàng, dịch vụ tiêm ngừa, Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh

Tóm tắt

 Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh là đơn vị tiêm chủng dịch vụ và triển khai các hoạt động y tế dự phòng. Nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng, chúng tôi tiến hành nghiên cứu để đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiêm ngừa. Nghiên cứu thực hiện vào tháng 05/2024 với 196 đối tượng, đánh giá khả năng tiếp cận, sự minh bạch thông tin và thủ tục khám, tiêm ngừa, cơ sở vật chất, thái độ ứng xử của nhân viên y tế và kết quả cung cấp dịch vụ với mức từ (1) Rất không hài lòng/Rất kém đến (5) Rất hài lòng/Rất tốt. Tỉ lệ hài lòng với dịch vụ tiêm ngừa là 94,55%. Khả năng tiếp cận, sự minh bạch thông tin và thủ tục khám, tiêm ngừa, cơ sở vật chất có tỉ lệ hài lòng lần lượt là 83,67%, 97,08%, 90,91%. Thái độ ứng xử của nhân viên y tế và kết quả cung cấp dịch vụ chiếm tỉ lệ hài lòng cao hơn với 97,19% và 97,45%. Chắc chắn quay lại hoặc giới thiệu cho người khác đạt 88,78%. Sự đánh giá của khách hàng có ý nghĩa quan trọng để Viện Pasteur nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nghiên cứu cho thấy khách hàng hài lòng với dịch vụ tiêm ngừa nhưng còn nhiều yếu tố cần cải thiện để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Đã Xuất bản

05-01-2025

Cách trích dẫn

Thu, N. M. H., Thủy, N. T. T., Hường, N. T. T., Lan, N. T. P., Giao, H. T., Phương, H. V. B., Linh, L. M., Hà, N. T. S., Thới, Đinh V., & Ngọc, N. M. (2025). Sự hài lòng của khách hàng đến tiêm ngừa tại Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 . Tạp Chí Y học Dự phòng, 34(7 Phụ bản), 206–215. https://doi.org/10.51403/0868-2836/2024/2028

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

<< < 1 2 3 4 5 6