Sự hài lòng và một số yếu tố liên quan của người bệnh điều trị nội trú tại khoa “Khám xương và điều trị ngoại trú”, Bệnh viện Việt Đức, năm 2020

Các tác giả

  • Huỳnh Hồng Anh Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội
  • Đào Xuân Vinh Trường Đại học Thăng Long, Hà Nội

DOI:

https://doi.org/10.51403/0868-2836/2020/212

Từ khóa:

Sự hài lòng, bệnh viện Việt Đức, điều trị nội trú, Khoa Khám xương

Tóm tắt

Nghiên cứu sử dụng phương pháp mô tả cắt ngang có phân tích trên 261 người bệnh đang điều trị nội trú tại khoa “Khám xương và điều trị ngoại trú”, Bệnh viện Việt Đức năm 2020 nhằm mô tả sự hài lòng của người bệnh điều trị nội trú và một số yếu tố liên quan. Kết quả cho thấy sự hài lòng của người bệnh về cung cấp dịch vụ chiếm tỉ lệ cao nhất (97,7%). Tỉ lệ hài lòng chung trong nghiên cứu là 96,2%. Nội dung được nhiều đối tượng hài lòng nhất là “kết quả cung cấp dịch vụ” với 97,7%. Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra nhóm người bệnh đến điều trị tại khoa từ 2 lần trở lên có khả năng không hài lòng với thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế gấp 9,83 lần so với nhóm đến điều trị tại khoa 1 lần (OR=9,83; 95%CI: 2,04 – 47,35, p < 0,05)

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Đã Xuất bản

27-04-2021

Cách trích dẫn

Anh, H. H., & Vinh, Đào X. . (2021). Sự hài lòng và một số yếu tố liên quan của người bệnh điều trị nội trú tại khoa “Khám xương và điều trị ngoại trú”, Bệnh viện Việt Đức, năm 2020. Tạp Chí Y học Dự phòng, 30(5), 152–160. https://doi.org/10.51403/0868-2836/2020/212

Số

Chuyên mục

Bài báo nghiên cứu gốc