Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông năm 2022

Các tác giả

  • Hoàng Thị Hoa Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Hà Nội
  • Lê Hồng Phong Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Hà Nội
  • Hoàng Thu Hà Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Hà Nội
  • Nguyễn Thị Trúc Quỳnh Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Hà Nội
  • Chu Thị Tuy Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Hà Nội

DOI:

https://doi.org/10.51403/0868-2836/2023/1455

Từ khóa:

Hài lòng người bệnh, Bệnh viện đa khoa Hà Đông

Tóm tắt

Nghiên cứu nhằm mục tiêu đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khám, chữa bệnh ngoại trú tại bệnh viện đa khoa Hà Đông. Nghiên cứu mô tả cắt ngang có phân tích được thực hiện trên 630 người bệnh đến khám và điều trị tại khoa khám bệnh Bệnh viện Đa khoa Hà Đông năm 2022. Tỷ lệ bệnh nhân cảm thấy hài lòng chiếm 71,95%. Tỷ lệ không hài lòng chỉ chiếm 0,67%; có 78,46% người bệnh đến khám đánh giá chắc chắn sẽ quay lại hoặc giới thiệu cho người khác. Qua kết quả khảo sát cho thấy tỷ lệ người bệnh hài lòng về bệnh viện khá cao. Điều đó chứng tỏ sự tin tưởng của người bệnh đối với bệnh viện và bệnh viện đã đáp ứng được sự kì vọng của người bệnh khi đến khám bệnh tại bệnh viện đa khoa Hà Đông. Bệnh viện nên tiếp tục nâng cao năng lực chuyên môn, cơ sở vật chất trang thiết bị y tế và thái độ giao tiếp ứng xử nhằm cải thiện hơn sự hài lòng của người bệnh.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Đã Xuất bản

20-03-2024

Cách trích dẫn

Hoa, H. T. ., Phong, L. H. ., Hà, H. T. ., Quỳnh, N. T. T. ., & Tuy, C. T. . (2024). Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông năm 2022. Tạp Chí Y học Dự phòng, 33(7), 39–47. https://doi.org/10.51403/0868-2836/2023/1455

Số

Chuyên mục

Bài báo nghiên cứu gốc

Các bài báo tương tự

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.